facbook

twiter

youtube
 
google plus
 

Chính sách bảo hành

I. TEM SẢN PHẨM VÀ PHIẾU BẢO HÀNH

Tem Sản phẩm


Sản phẩm hoàn thiện sau khi đã được kiểm tra KCS , sẽ đuợc dán tem bảo hành lên trên sản phẩm như tem dưới đây, trong đó:

1.1 Số bảo hành:
Bao gồm 08 số quy định  : AABB.CCCC
AA : Tháng xuất hàng thành phẩm
BB : Năm xuất hàng thành phẩm
CCCC : Số đơn đặt hàng
Ví dụ : 0611.0572 : Đơn hàng 072  xuất vào tháng 6 năm 2011.

1.2 Ngày:
Ngày kiểm soát KCS.

1.3 Lô số:
Lô  sản xuất.

1.4  KCS:
Họ và tên của người kiểm soát chất lượng.

Mỗi Đơn đặt hàng sẽ được đính kèm 01 phiếu bảo hành cho lô hàng đó , có giá trị bảo hành theo điều kiện bảo hành của nhà sản xuất được ghi rõ trên Phiếu bảo hành.


Phiếu Bảo hành



II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM:

A. Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
1. BẢNG GHIM
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 
-  Mặt bảng ghim bằng nỉ dùng để lưu giữ tài liệu.
-  Được sử dụng ở ghim nhọn.
-  Tránh xa tầm tay của trẻ em.
-  Sản phẩm nên được bảo quản trong nhà ở điều kiện nhiệt độ nhỏ hơn 45°C và độ ẩm không quá 90%.
-  Tránh nước 100% tiếp xúc trực tiếp vào Sản phẩm.
2. BẢNG VIẾT PHẤN
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG   
-   Bóc lớp Nilon bảo vệ mặt bảng trước khi sử dụng.
-   Dùng vải mềm, sạch và ẩm để lau bảng hàng ngày.
-   Không dùng phấn có sáp (tránh mặt bảng bị bóng).
-   Không dùng vật nhọn sắc  làm xước bề mặt.
-   Không dùng mọi hóa chất để lau bảng.
-   Sản phẩm nên được bảo quản trong nhà ở điều kiện nhiệt độ nhỏ hơn 45°C và độ ẩm không quá 90%.
-  Tránh nước 100% tiếp xúc trực tiếp vào Sản phẩm.
3. BẢNG VIẾT BÚT DẠ
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG   
-  Bóc lớp Nilon bảo vệ mặt bảng trước khi sử dụng.
-  Mặt bảng thép có thể dùng nam châm kẹp dính giấy.
-  Không dùng vật nhọn sắc làm xước bề mặt.
-  Sản phẩm được sử dụng với bút dạ thường (không dùng bút dạ dầu)
-  Sử dụng khăn lau bằng vật liệu: nỉ, khăn bông mềm. Khi mực khô dùng khăn ẩm hoặc các dung dịch như nước rửa kính để lau.
-  Sản phẩm nên được bảo quản trong nhà ở điều kiện  nhiệt độ nhỏ hơn 45°C và độ ẩm không quá 90%.
-  Tránh nước 100% tiếp xúc trực tiếp vào sản phẩm.
4. BẢNG GHIM LIE
 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
-  Mặt bảng ghim bằng Lie dùng để lưu giữ tài liệu .
-  Sử dụng với ghim nhọn-Tránh tầm tay của trẻ em.
-  Sản phẩm nên được bảo quản trong nhà ở điều kiện nhiệt độ nhỏ hơn 45°C và độ ẩm không quá 90%.
-  Tránh nước 100% tiếp xúc trực tiếp vào Sản phẩm.

B. Điều kiện bảo hành của nhà sản xuất :
Trong thời gian bảo hành, các sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí khi có hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất (Sản phẩm không hoàn chỉnh, tuột vít, mặt bảng trầy xước, méo mó ngay khi nhận hàng, khung bảng trầy xước, méo mó, bảng bị phồng rộp).  Nếu sản phẩm nằm trong thời gian bảo hành hư hỏng quá 50% trong điều kiện bảo hành của nhà sản xuất, sản phẩm đó chúng tôi sẽ đổi sang sản phẩm mới 100%. Khi bảo hành, khách hàng phải xuất trình Phiếu Bảo Hành và giấy tờ mua hàng.
 
VIỆC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ KHÔNG ĐƯỢC ÁP DỤNG KHI:
1. Mã sản phẩm trên sản phẩm và Phiếu bảo hành không giống nhau hoặc Phiếu bảo hành bị sửa chữa/tẩy xóa/rách rời/ chắp vá.
2. Người sử dụng tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc di chuyển vị trí, hoặc tự ý sửa chữa.
3. Các hư hỏng có nguyên nhân như : tác động vật lý, cơ lý, hóa chất, thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, các vết trầy xước trong quá trình sử dụng.
Lưu ý: Nhà sản xuất bảo hành tại nơi sử dụng của khách hàng.

III. THỜI GIAN TRIỂN KHAI BẢO HÀNH

+/ Trong vòng 24 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo bằng văn bản của Quý khách hàng, cán bộ bảo hành của chúng tôi sẽ ghi  nhận bằng văn bản  mọi hỏng hóc do lỗi sản xuất, lỗi của sản phẩm không đáp ứng được chất lượng như đã đưa ra hoặc thay thế mới 100% những sản phẩm lỗi trên 50%.
Trong quá trình tìm hiểu thông tin để tiến hành bảo hành, khách hàng cung cấp cho nhà sản xuất hình ảnh sản phẩm và thông tin về độ ẩm, nhiệt độ và quá trình sử dụng , từ đó nhà sx đưa ra kết luận cho việc bảo hành sản phẩm đó.

+/ Sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi khi hết thời hạn bảo hành.
+/ Những hỏng hóc do lỗi bên mua gây ra như:
+/ Làm vỡ, làm hỏng, gây biến dạng, để lửa gây hư hại và các trường hợp tương tự khác. Chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí thực tế. Ngoài ra chúng tôi có chính sách hỗ trợ cho khách hàng trong những trường hợp như vậy như không tính chi phí nhân công.